Sunday, May 31, 2009

sa gitna ng pagiisa..'



sa likod ng mga luha..'
nakatago ang tunay kong ndarama..'
di mo man makita., di man marinig
itong puso ko'y., ikaw padin ang pinipintig
heto ako at nagiisa..'
pilit nilalabanan., lungkot na nadarama
habang nandito at umaasa..'
na masabi mo ang mga salitang..'
"MAHAL DIN KITA"
pagod na ang puso ko.,
sa pagsambit ng pangalan moh
hindi mo rin namn naririnig
kahit ano pa ang gawin ko
dapat nga ba kitang layuan??..'
iwan at kalimutan??..'
alam kong mahirap ito..'
ngunit dapat na kitang hayaan..'
hindi ko na kaya pa..'
pagod na ako sa pagluha..'
dapat ko ng ihakbang papalayo..'
itong aking mga paa..'
alam kong mahirap..'
alam kong masakit,,.'
ngunit dapat kong tanggapin
na di kita pagaari..'
mahal kita..,'
ngunit mahal mo siya
ano pang magagawa ko..'
wala narin nmn diba??
isang bagay n lamng
ang gusto kong malaman mo..'
ayoko na makitang
may luha sa mga mata moh..'
hanggang dito na lamang siguro..'
ang laban ng pag-ibig ko..'

No comments:

Post a Comment