Friday, May 29, 2009

ang love story kuh..

share ku lng sa inyo ang love story kung malupet...

nakilala ku xa sa friendster hagang sa nging magkaibigan kmi..

onti onti na hulog ang loob ko sa kanya...kzo d ko masabe kze kla ko wla ako pag asa...

pro meron pla..kze nung sinabe ko sa knya na mhl ku xa..mhl dn pla nya ako...

kya aun d ko na xa pinakawalan..naging kmi..sobrang saya ku nung nayari un..

pro d nag tagal nwala rn xa sken...dhl sa barkada kuh...dhl sa kanila nwala ung mahal ku..

sunubukan ko xa ibalik sa piling ko pro ayw nya..masakit pro kailangan...

kailangan kong mag move on pro mahirap..d kze ako marunong nun...

kya i2 ako ngayon gumawa ng blog pra makalimot...masaya na malungkot...

enjoy ako kze mron pla akong talent sa pag susulat ngayon ko lng nalaman na mron pla wahahah

hmm...anu paba ssbihin ko w8 nag iicip pa ako e..

chaka nga pla kung nababasa nya to gzto kung sbihin na mhl na mhl kta at alm mu un...

at xempre hnd na pwde mging tyo kze my mhl kng iba:( pro mamahalin prn kta...wg ka mag alala...

ayos lng aku...dba alm mu amn sny ako magisa..snay dn masaktan..snay na pinagmumukhang tnga..

kya kht wla na tau sna ako na lng mging bestfriend mo pwde amn dba?



Photobucket

No comments:

Post a Comment