Thursday, May 28, 2009

para sa mga taong wlang magawa(peace)

i2 susulat ko pra sa mga taong wla mgawa...lonely kba?iniwan ka ng syota mo?nag away kau ng mama mo?
iniwan ka ng mga kaibigan mo dhl nag bago ka rw? sken nang yari yn nung nkilala ko ang perfect girl tlgang minahal ku...pero sa tingin ko my mhl na xang iba:( iniwan ng mga kaibigan dhl nag papakatanga dw ako sa babae na un....pro d ko cla pinakingan..kya i2 ako ngayon nag iisa...d alm kung anung ggwin..pro 2loy prin ang takbo ng buhay ko kze kht nawala ung mga taong mahalaga sau my darating pang iba jn..at kung dadating nga cla..(sana)sisiguraduhin ko na hnd na cla mawawala kze pg nang yari ul8 un d ako mag dadalawang isip na.....

Alone Pictures, Images and Photos



kya wg kau gagaya sken binabayaan kong mwala ung mga taong mhalaga sa buhay ku....kya sugestion ko sa inyo..mas masarap mag karoon ng maraming kaibigan kya sa mag karoon ng syoto:D bkt? kze pg marami kng kaibigan lage kau masaya eh pg sa syota nmn d mo alm kung kailan ka nya iiwan...pro ang kaibigan d ka tlga iiwan ng mga yn kze kaibigan mo e dba? pro my mga tao pring ms pipiliin ang syota nla kze mhl na mhl nla un at gnun ang ginawa ko....sige hagang d2 na lng kawii

No comments:

Post a Comment