Thursday, May 28, 2009

pra sa mga barkada ko...

pra sa tropang trumpo..wg nyong isipn na hnd kau mahalaga sken..

lht kau mahalaga..pro ms mahalaga xa..at alm nyu un...

kya wg kau magalit sken...kze pg na tpos na ung..

problema ku..sa oras na maka move on..or mababawi ku xa...

babalik ako jn sa shop..ka2lad ng dti..kung pno nyo ako na kilala..

w8 nyo na lng hahanapin ko lng ung sarili ko naiwan ko ata sa...

luneta e:D juk juk lng....habang d ko pa tangap na wla na xa...

d muna ako bblik jn.. mga 3or4 months...ingatz na lng kau jn...

pro pg my away jn sigaw nyo lng pangalan ku maririnig ku amn agd e^^

kya sna maintidihan nyo ako...wag kau maniniwla jn ky ryan my topak un...

alm nyu nmn db?^^ chaka alm ku malungkot ung mhl ko kya..ggwin ko lht pra d
xa malungkot^^w9 nyo na lng me ha^^

No comments:

Post a Comment