Thursday, May 28, 2009

Love Love Love


love love love...anu ba tlga meaning ng love?

hnd ko kze alm ang meaning nun e...

pro biglang dumadating sa buhay ng tao...

my ibang tao dn na hnd na niniwala sa love...

at hnd nten cla ma sisi dba? kze ayw lng nlang masaktan...

maraming beses na rn akong na inlove...

pro sa dami dami ng naging syota ko isa lng ang

ang minahal ko ng todo...siguro alm na nya un....

pro iniwan nya ako..d rw pwde kze.. ayw ng magulang nya...

sbe nya mhl dw nya ako...pro prang ayw ku maniwla...

siguro kya ayw na nya sken dhl my mhl na xang iba...

masakit pro kailangan tangapin..mahirap pro kailangan gwin..

kya kung dadating ang panahon na sasaktan ka ng tao pinili mong mhlin..

d ako mag dadalawang isip na bawiin ka sknya... tandaan mu yn..

broken heart Pictures, Images and Photos

No comments:

Post a Comment